Chính sách

>
Chính sách

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG – Room 22

Quy định và hình thức thanh toán Room 22 sử dụng các hình thức thanh toán sau:

  1. Thanh toán online qua tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng Vietcombank
Số tài khoản: 1018043695
Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Khánh Linh

Ngân hàng Techcombank
Số tài khoản: 19036621655014
Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Khánh Linh

Ngân hàng Tiên Phong Bank
Số tài khoản 04047117301
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Lan Mai

Ngân hàng BIDV
Số tài khoản: 21610000685719
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Lan Mai

 

  1. Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD):
  • Với khách hàng ở nội thành Hà Nội:
    • Với sản phẩm có sẵn: Khách hàng thanh toán 100% giá trị đơn hàng cho người giao hàng khi nhận hàng
    • Với sản phẩm không có sẵn/hết hàng có sẵn, phải đặt trước:
      • Đặt theo size: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc trước tối thiểu 500.000 VNĐ và thanh toán phần còn lại cho người giao hàng khi nhận hàng
      • Đặt theo số đo riêng: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc trước tối thiểu 50% giá trị sản phẩm và thanh toán phần còn lại cho người giao hàng khi nhận hàng
  • Với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác:
    Với sản phẩm có sẵn và sản phẩm không có sẵn đặt trước theo size: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc trước tối thiểu 500.000 VNĐ và thanh toán phần còn lại cho người giao hàng khi nhận hàng
    Với sản phẩm không có sẵn đặt trước theo số đo riêng: Khách hàng chuyển khoản đặt cọc trước tối thiểu 50% giá trị sản phẩm và thanh toán phần còn lại cho người giao hàng khi nhận hàng
    Chính sách vận chuyển
    Room22 miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng có giá trị trên 2.800.000 VNĐ (không áp dụng cho sản phẩm khuyến mãi)
    Các đơn hàng ở Hà Nội và TP HCM: nhận hàng trong khoảng 1-2 ngày sau khi nhân viên liên hệ xác nhận đơn hàng.
    Các đơn hàng ở tỉnh: nhận hàng trong khoảng 3-4 ngày sau khi nhân viên liên hệ xác nhận đơn hàng.
    Trong trường hợp cần nhận hàng sớm hơn dự kiến, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên hỗ trợ qua hotline: 024.6685.6622 hoặc gửi tin nhắn qua fanpage Facebook Room 22 Studio

 

Chính sách đổi, trả hàng

Trường hợp được đổi/trả hàng:

  • Sản phẩm mua bị lỗi kĩ thuật: Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm khi nhận hàng, nếu sản phẩm bị lỗi từ phía Room22 hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển, vui lòng báo lại cho số hotline 024.6685.6622 hoặc gửi tin nhắn qua fanpage Facebook Room 22 Studio để được hỗ trợ kịp thời. Room22 cam kết sẽ đổi lại sản phẩm khác nguyên vẹn đúng như đơn hàng quý khách đã đặt.
  • Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng, bị thiếu hoặc sai sản phẩm: Quý khách liên hệ hotline 024.6685.6622 hoặc gửi tin nhắn qua fanpage Facebook Room 22 Studio để Room 22 kiểm tra lại đơn hàng và giải quyết ngay. Room22 cam kết sẽ hoàn lại sản phẩm sai và gửi lại đúng, đủ sản phẩm như đơn hàng quý khách đã đặt ban đầu.
  • Sản phẩm mua không mặc vừa: Quý khách liên hệ hotline 024.6685.6622 hoặc gửi tin nhắn qua fanpage Facebook Room 22 Studio để được hỗ trợ bóp, nới sản phẩm miễn phí hoặc đổi size sản phẩm theo yêu cầu.
  • Quý khách không hài lòng với sản phẩm, muốn đổi sang sản phẩm khác: Quý khách liên hệ hotline 024.6685.6622 hoặc gửi tin nhắn qua fanpage Facebook Room 22 Studio để được hỗ trợ và đổi lại sản phẩm khác đồng giá hoặc có giá cao hơn theo yêu cầu.
  • Trong trường hợp quý khách nhận ship COD (thanh toán khi nhận hàng), quý khách được đồng kiểm hàng trước khi thanh toán nhưng vui lòng không thử hàng và không hoàn lại hàng khi chưa có sự đồng thuận của Room22. Khi kiểm hàng, nếu phát hiện vấn đề gì phát sinh về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline 024.6685.6622 hoặc gửi tin nhắn fanpage Facebook Room 22 Studio để được hỗ trợ kịp thời.

 

Điều kiện đổi trả:

  • Trong vòng 72h kể từ khi nhận hàng (không tính thời gian giao hàng), quý khách kiểm tra kĩ sản phẩm và liên hệ Room 22 ngay nếu phát sinh lỗi.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên đầy đủ như đã giao/nhận: chưa giật tag, còn nguyên hộp và chưa qua sử dụng.

Lưu ý: Khách hàng chịu phí vận chuyển khi hoàn lại hàng

 

Chính sách bảo mật thông tin

Nếu quý khách thực hiện đặt hàng tại website Room 22, quý khách sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin liên lạc, phương thức thanh toán, thông tin thanh toán và địa chỉ giao hàng. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin đúng và đầy đủ để thực hiện xử lý đơn hàng. Các thông tin thu được sẽ giúp chúng tôi:

  • Hỗ trợ khách hàng khi sử dụng
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng
  • Cung cấp cho bạn thông tin mới nhất trên
  • Website của chúng tôi
  • Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của Website
  • Thực hiện các bản khảo sát khách hàng
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của

 

Room22

  • Sử dụng & chia sẻ thông tin cá nhân

Chúng tôi sẽ không thuê, bán hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của quý khách cho bên thứ ba không liên quan mà không có sự đồng ý của quý khách, trừ những điều được nêu trong thông báo bảo mật cá nhân này:


1. Các nhà cung cấp dịch vụ:

Chúng tôi có thể thuê các công ty hoặc cá nhân khác cung cấp một số dịch vụ hoặc thay mặt cho chúng tôi trong việc phân tích danh sách và dữ liệu khách hàng, hoặc thực hiện tiếp thị hay thực hiện dịch vụ tư vấn. Các đối tác này (“Nhà cung cấp dịch vụ”) sẽ chỉ được tiếp cận với các thông tin cá nhân cần thiết để đại diện chúng tôi thực hiện các chức năng này, và được yêu cầu bảo vệ và bảo mật thông tin của khách hàng như chính chúng tôi. Các đối tác cung cấp dịch vụ đều bị cấm sử dụng thông tin cá nhân của quý khách cho bất kỳ mục đích nào khác.

 

2. Thông tin tổng hợp:

Chúng tôi cung cấp thông tin tổng hợp cho một số đối tác kinh doanh của chúng tôi. Những thông tin này là những thông tin chung, không phải là thông tin cá nhân của quý khách. Chúng tôi thu thập và chia sẻ thông tin tổng hợp để biết thêm thông tin chung về đối tượng khách hàng của chúng tôi từ đó chúng tôi có thể giúp nâng cao kinh nghiệm mua sắm của quý khách.


3. Công ty vận chuyển hàng hóa:

Nếu quý khách thực hiện đặt hàng tại website room22.com.vn, tên, số điện thoại và thông tin giao, nhận của quý khách phải được cung cấp cho đối tác giao, nhận của chúng tôi để thực hiện chuyển hàng hóa đến quý khách. Một số trường hợp, hàng hóa sẽ được chuyển trực tiếp từ các nhà cung cấp của chúng tôi đến quý khách.Trong trường hợp này, chỉ có tên, địa chỉ nhận hàng, và số điện thoại của quý khách được cung cấp cho nhà cung cấp với mục đích duy nhất là hoàn thành đơn mua hàng của quý khách.


Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ.


1. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

 

2. Quy định sửa đổi/xóa bỏ/ thông tin

Nếu tên, địa chỉ email hoặc địa chỉ nhà, số điện thoại hoặc các thông tin cá nhân khác của quý khách có thay đổi trong thời gian giao nhận, quý khách có thể cập nhật, sửa đổi bằng cách liên hệ với Room 22 qua hotline 024.6685.6622


3. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng được thu thập, lưu trữ và bảo vệ một các nghiêm túc, chính xác và bảo mật.
Doanh nghiệp thiết lập những phần mềm thu thập, lưu trữ thông tin riêng biệt và được thực hiện duy nhất bởi hệ thống máy chủ của doanh nghiệp và hệ thống máy chủ dự phòng.
Việc bảo mật các thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng là tuyệt đối và sẽ không bị xuất trình cho bên thứ ba bất kỳ trừ khi có yêu cầu từ phía cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền.

Nếu phát hiện thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, quý khách vui lòng liên hệ hotline 024.6685.6622.

Nhập từ khóa và nhấn Enter để tìm kiếm

Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.